Anne Hathaway Và Những Mái Tóc Mà Bạn Cần Để Xinh Đẹp Hơn

Rạng ngời ở độ tuổi 30 với một sự nghiệp thành công, gia đình yên ấm với trái ngọt là một cậu con trai 2 tuổi; Anna Hathaway đã và đang vẫn luôn là một mẫu hình truyền cảm hứng cho những người phụ nữ hiện đại.

Anne Hathaway là biểu tượng của rất nhiều cô gái hiện đại.

hắc đến Anne Hathaway thì ai cũng phải nhắc đến những nhân vật trong những bộ phim mà cô thủ vai như nàng công chúa Mia trong phim “Princess Diary”, Andrea trong “The Devil Wears Prada”, The White Queen trong “Alice In Wonderland”, Fantine trong “Les Misérables”, Catwoman trong “The Dark Knight Rises”… 

Đây đều là những vai diễn có bản sắc và nhân diện hoàn toàn trái ngược. Sau rất nhiều lần được đề cử những giải thưởng danh giá, cuối cùng thì Annie cũng đem về cho mình một tượng vàng Oscar danh giá vào năm 2012 cho đề cử “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” cho vai diển Fatine trong “Les Misérables”.

Chế độ chăm sóc da của Annie bao gồm dung nạp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, cô cùng áp dụng chế độ chăm sóc da bằng nguyên liệu tự nhiên, nhằm giúp duy trì vẻ căng mọng và trẻ trung của làn da. Cô cũng là một trong số ít những ngôi sao Hollywood nói không với việc nhuộm da, thường xuyên bảo vệ làn da và mái tóc tác hại của ánh nắng mắt trời.

Một trong những bí quyết để nữ diễn viên Anne Hathaway làm mới ngoại hình của mình đó là thay đổi kiểu tóc. Chỉ cần có một mái tóc khác biệt là đã đủ để khuôn diện của cô có một sự thay đổi rõ rệt. Sau đây là những mái tóc khiến Anne Hathaway trở thành biểu tượng sắc đẹp của các cô gái.

TÓC DÀI UỐN LỌN NHẸ NHÀNG

Tóc dài uốn lọn nhẹ nhàng là kiểu tóc thường được nữ diễn viên ưu ái nhất. Annie chia sẻ cô thường sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc như dầu xả để nuôi dưỡng mái tóc của mình có vẻ ngoài bóng mượt.

TÓC LOB DÀI NGANG VAI UỐN ĐUÔI

Mái tóc lob cũng là lựa chọn khác của Annie mỗi khi thời tiết ở New York trở nên oi bức khiến cô không thể để tóc dài. Một mái tóc lob ngang vai vừa tiện dụng, vừa không lỗi mốt, lại dễ dàng tạo kiểu nếu như phải tham dự sự kiện. Hơn nữa đối với các cô gái châu Á, kiểu tóc này sẽ khiến các bạn trẻ trung hơn.

TÓC PIXIE MÁI DÀI CÁ TÍNH

Vốn dĩ khuôn mặt của diễn viên Anne Hathaway thuộc kiểu oval, chính vì lẽ đó mà mái tóc pixie sẽ vô cùng phù hợp với khuôn mặt của cô, không những thế nó còn giúp cô có được vẻ cá tính, trẻ trung. Một vẻ đẹp đầy lôi cuốn.

PHONG CÁCH RETRO CỦA THẬP NIÊN 90 VỚI BĂNG ĐÔ

Mái tóc retro cổ điển gợi tả phong cách thời trang của thập niên 90s này giúp làm tôn nên vẻ đẹp cổ điển sẵn có của nữ diễn viên Anne Hathaway.

Đây cũng là phiên bản dài của mái tóc đậm chất “Cô Ba Sài Gòn” của vai diễn Như Ý mà Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai trong bộ phim cùng tên.

TÓC SUÔN DÀI NHUỘM HIGHLIGHT

Một mái tóc suôn dài nhuộm highlight không phải là sự lựa chọn thường xuyên của Annie, cô vẫn thường ưa chuộng màu tóc nâu tự nhiên của mình hơn cả. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng một mái tóc được nhuộm highlight thế này giúp cô trở nên khác biệt và quyến rũ hơn.

TÓC PIXIE MÁI NGANG/CHÉO

Cũng vẫn là mái tóc pixie cá tính, thế nhưng được cân bằng lại với phần mái ngang cắt tỉa sole nữ tính. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng ưa phá cách, mạo hiểm.

Comments (0)
Add Comment