“Essenza” – Khi Kiến Trúc Nước Ý Là Nguồn Cảm Hứng Cho Mái Tóc

Thông qua “Essenza”, BES Milano Italy muốn đem đến cảm quan khác lạ nhưng vẫn giữ vững những nét đặc trưng trong nghệ thuật của người Ý, tạo nên sự đổi mới cả về hình thức lẫn màu sắc, nhấn mạnh tính chất không bao giờ lỗi thời mà luôn vô tận và trường tồn với thời gian.

“Essenza” chính là hot trend thế giới năm 2016, vô cùng thú vị và nổi bật với cảm hứng thăng hoa từ kiến trúc, lịch sử, nghệ thuật và văn hóa nước Ý. Ứng dụng kỹ thuật cắt độc đáo kết hợp vẻ đẹp khoa học – công nghệ, các sản phẩm BES Milano Italy giúp NTM vừa sáng tạo vừa chăm sóc các mái tóc mang kiểu dáng và phong cách đầy cuốn hút.

Đặc biệt, chúng thẩm thấu ánh sắc, phản chiếu tạo khối… với những dải gam màu tương phản từ ánh sáng tự nhiên hoành tráng của Đấu trường La Mã (Colosseum), mái vòm của Vương cung thánh đường Thánh Pietro – một trong bốn nhà thờ lớn nhất Vatican, những bậc thang Scala Regia…

Thông qua “Essenza”,  BES Milano Italy muốn đem đến cảm quan khác lạ nhưng vẫn giữ vững những nét đặc trưng trong nghệ thuật của người Ý, tạo nên sự đổi mới cả về hình thức lẫn màu sắc, nhấn mạnh tính chất không bao giờ lỗi thời mà luôn vô tận và trường tồn với thời gian.

BST “Essenza”
Giám đốc Sáng tạo & Kỹ thuật: Saverio Palma
Thiết kế tạo mẫu tóc: Hair Stylists BES Style Stars Team
Stylist: Alex Pezzica, Russi Parrucchieri, Teorema Parrucchieri, Enzo Riggio
Nhiếp ảnh: Tommy Napolitano
Trang điểm: Sania Laoumni, Silvia Mangano
Trang phục: Nila Agency
Đồ họa: Erion Lekaj, Sofia Ghisletti
Video Project: Elastiko Lab
Step by Step: Accademia BES Milan

Comments (0)
Add Comment