Ngày 17/7 vừa qua hòa cùng với sự bùng nổ đêm nghệ thuật Tricol Hair Show 2023, thương hiệu Miya đã đánh dấu bước tiến quan trọng khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam bằng lễ ra mắt lắng đọng và cảm xúc. Đặc biệt buổi lễ còn vinh danh, tri ân những khách hàng, đối tác vàng tin tưởng sử dụng sản phẩm Miya.
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2020, vượt qua những khó khăn của thời kỳ dịch bệnh hay khi vươn mình phát triển lớn mạnh, Miya vẫn luôn giữ vẹn nguyên giá trị và sứ mệnh của mình là tôn trọng cấu trúc tự nhiên với mái tóc và môi trường sống.
Với chất lượng vượt trội và giá trị nhân văn cao đẹp, thương hiệu Miya luôn tin tưởng thương hiệu sẽ xây dựng nên một cộng đồng yêu thích các sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ, thuần chay trong ngành Tóc Việt Nam.
Miya Natural Beauty mang tới những dòng sản phẩm đều có thành phần 100% tự nhiên, hoàn toàn không chứa sunfat, phốt phát, paraben và đạt chứng chỉ thuần chay.
Công thức độc quyền được bổ sung bằng các hoạt chất tự nhiên có giá trị dưỡng chất cao và các thành phần BIO, các dòng sản phẩm của Miya không chỉ mang đến cho mái tóc vẻ đẹp bên ngoài hoàn hảo mà còn giúp nuôi dưỡng, bảo vệ mái tóc và da đầu từ sâu bên trong.
Bên cạnh đó, Miya còn có trách nhiệm và sự quan tâm đặc biệt với việc bảo vệ môi trường sống. Khi biến đổi khí hậu cùng nhiều yếu tố khách quan, chủ quan khác đang khiến cho môi trường sống của con người chịu những tác động không nhỏ thì cách hiệu quả nhất để cứu lấy trái đất chính là con người phải thực sự thay đổi từ suy nghĩ đến hành động.
Đó cũng chính là động lực để MIYA ra đời – một thương hiệu với các sản phẩm xanh, tự nhiên và cam kết không tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm trên động vật. Đặc biệt, tất cả bao bì sản phẩm của Miya Natural Beauty đều được làm từ vật liệu tái chế được phân hủy và thân thiện với môi trường.
Và ngày hôm nay, trước sự chứng kiến của tất cả quý vị khách quý, Miya đã chính thức có một hành trình mới tại thị trường Việt Nam với buổi lễ ra mắt chính thức. Thương hiệu Miya cũng sẽ là “trợ thủ” đồng hành các nhà tạo mẫu tóc trong buổi tối ngày hôm nay để mang đến những tác phẩm vô cùng mới lạ, sáng tạo.
Và đúng như câu nói “Hữu xạ tự thiên hương”, những sản phẩm chất lượng, giá trị sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác, khách hàng. Với Miya cũng không ngoại lệ. Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, Miya đã chinh phục được những đối tác, khách hàng khó tính nhất và có những bước phát triển vượt bậc.
Ghi nhận và trân quý sự gắn bó đồng hành đó, trong chương trình ngày hôm nay, chúng tôi muốn dành sự vinh danh đặc biệt đến các Nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Biosky và Đối tác vàng của Miya tại Việt Nam.
Hy vọng rằng, sự ghi nhận này sẽ thắt chặt thêm mối quan hệ giữa Tricol và quý đối tác để cùng thực hiện những mục tiêu phát triển mới, lan tỏa giá trị, sứ mệnh của thương hiệu đến với cộng đồng!