Let’s Style – Chương Trình Truyền Hình Đầu Tiên Dành Cho Các NTMT Nổi Tiếng

Các chương trình truyền hình về thay đổi phong cách trước đây thường chỉ tập trung vào vấn đề thay đổ gu ăn mặc hay cách trang điểm. Chỉ đến khi chương trình Let’s Style của VTV6 ra đời, sự thay đổi về kiểu tóc mới được quan tâm đúng mực và các nhà tạo mẫu tóc lần đầu tiên có cơ hội xuất hiện trực tiếp để tư vấn về tóc thay vì đứng sau cánh gà như trước đây.

Nhu cầu về thay đổi hình ảnh của chị em phụ nữ rất lớn nhưng không phải ai cũng có cơ hội để tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia. Đó là lý do mà những chương trình trình truyền hình về thời trang, làm đẹp, hướng dẫn thay đổi phong cách cho chị em phụ nữ ra đời.

Sự thay đổi hình thức phụ thuộc vào ba thành tố chính: trang phục, cách trang điểm, kiểu tóc. Có 1 nghiên cứu chỉ ra rằng thay đổi kiểu tóc chính là yếu tố có ảnh hưởng nhất đền sự thay đổi ngoại hình. Tuy nhiên, lại chưa có chương trình nào tập trung vào vấn đề này, các chương trình trước đây thường chỉ tập trung vào vấn đề thay đổ gu ăn mặc hay cách trang điểm.

Chỉ đến khi chương trình Let’s Style của VTV 6 ra đời, sự thay đổi về kiểu tóc mới được quan tâm đúng mực và các nhà tạo mẫu tóc lần đầu tiên có cơ hội xuất hiện trực tiếp để tư vấn về tóc thay vì đứng sau cánh gà như trước đây.

https://www.facebook.com/LetsStyle.HairWorld/videos/859111430929516/

Trong chương trình, sau phần giới thiệu về NTMT, họ sẽ có khoảng thời gian chia sẻ về các chủ đề liên quan đến tóc như xu hướng tóc, kỹ thuật cắt tóc hay nhuộm màu….Sau đó là thời gian nhà tạo mẫu tóc gặp nhân vật trải nghiệm để tư vấn trực tiếp cho bạn ấy cũng như giúp nhân vật trải nghiệm thay đổi kiểu tóc ngay tại salon. Phần cuối của chương trình là sự xuất hiện của nhân vật sau khi đã “lột xác”.

Chương trình Let’s Style của VTV6 được đánh giá là một chương trình hay và ý nghĩa. Với nhà tạo mẫu, đây là cơ hội cho họ thể hiện tài năng cũng như sự tự hào nghề nghiệp của mình. Với nhân vật trải nghiệm, đây là cơ hội tuyệt vời để giúp họ thay đổi bản thân, giúp họ tư tin và yêu bản thân hơn.

Với khán giả xem đài, chương trình mang đến rất nhiều thông tin hữu ích về cách chăm sóc tóc hay xu hướng tóc đang thịnh hành…Chương trình cũng mang tới cho người xem nhiều cảm hứng để thay đổi bởi mỗi nhân vật trải nghiệm khi đến với Let’s Style đều mang theo câu chuyện của riêng họ cùng ước muốn làm mới bản thân.

Comments (0)
Add Comment