NTMT Dương Nguyễn: “Tôi thích làm nghề theo hướng truyền thống!”

Là một trong 2 thí sinh xuất sắc nhất Team Kim Phúc tranh ngôi  vị cao nhất đêm chung kết Hair Idol 2017, NTMT Dương Nguyễn (Dương Thế Nghị) đã có những chia sẽ rất chân thành về định hướng làm nghề của anh.

Anh cho rằng trong thời điểm ngành công nghiệp tóc đang chạy theo những xu hướng đánh bóng thương hiệu, tên tuổi một cách lan tràn, anh vẫn giữ cho mình quan điểm rằng: “Để làm được nghề tốt và phát triển bền vững thì mọi thứ phải bắt nguồn từ tay nghề tốt. Nếu mình làm tốt, thì khách hài lòng, khách yêu khách tìm đến với mình và giới thiệu khách cho mình.”

Mình vào nghề được  6 năm rồi và luôn cảm thấy may mắn vì có cơ duyên gặp được những người thầy rất có tâm như cô Kim Phúc, cô Hương Quỳnh Phạm …

Họ đã dạy rất nhiều cho mình về kinh nghiệm sống, truyền ngọn lửa đam mê cho mình, giảng giải cho mình những kiến thức cơ bản ngành tóc, cho mình biết thế nào là cắt tóc, cách uốn căng sóng tự nhiên.

Hiện tại mình đang tập trung phát triển cho Salon. Sau này, khi lượng khách đã ổn định, thu xếp được thời gian, mình sẽ phát triển thêm hướng đào tạo và hoạt động Show nhiều hơn …”

Comments (0)
Add Comment