Thương hiệu Nook: Những câu chuyện và trải nghiệm trong hành trình phát triển sản phẩm thuần chay tại Việt Nam

0

Chuỗi sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu Nook đã chính thức tổ chức thành công tại: khách sạn 5 sao Pullman Hà Nội và Capella Gallery Hall TP.HCM trong ngày 30/07/24 và 01/08/24 vừa qua. Đây là một điểm nhấn quan trọng đánh dấu sự hiện diện của Nook tại Việt Nam & phát động xu hướng dùng mỹ phẩm thuần chay của người Việt. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá câu chuyện xây dựng thương hiệu phía sau chuỗi sự kiện hoành tráng vừa qua.

Hướng đến vẻ đẹp của môi trường tự nhiên

Nook là thương hiệu cao cấp của tập đoàn Maxima – Italy được thành lập từ năm 2009 với giá trị nền tảng là hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, thuần chay nhằm tôn vinh cuộc sống khỏe mạnh & bảo vệ môi trường sống. Đối với triết lý làm đẹp của Nook, mỗi người đều mang trong mình một vẻ đẹp tự nhiên được tạo nên từ sự hài hòa và nét độc đáo: “Chúng tôi tin vào vẻ đẹp của sự đơn giản, sự hài hòa và sự cân bằng của tự nhiên”. Nook luôn tin tưởng rằng vẻ đẹp của hành tinh là tấm gương phản chiếu vẻ đẹp trong hành động của mỗi chúng ta ngay cả trong hiện tại và tương lai sau này.

Tại thế giới của thương hiệu Nook, mỗi sản phẩm đều được tạo ra với mục tiêu xanh cho sức khỏe người tiêu dùng và môi trường sống. Đó là lý do vì sao các dòng sản phẩm của thương hiệu Nook đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, tinh chất hữu cơ qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt có tác dụng làm khỏe, phục hồi cho tóc mà vẫn đảm bảo sự cân bằng tự nhiên cho mái tóc. Đặc biệt các sản phẩm của Nook đều không chứa sunfat, phốt phát, paraben, chất tạo bọt, chất tẩy rửa để không gây tác hại đến người dùng & môi trường.

Cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo

Thương hiệu cam kết sử dụng 100% nguồn năng lượng tái sinh trong quá trình sản xuất như năng lượng mặt trời, gió, nước để đạt được một mô hình kinh doanh bền vững & thúc đẩy các hành động thiết thực trong việc bảo vệ môi trường. Thương hiệu Nook cũng hỗ trợ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi sinh thái bằng cách chọn chỉ sử dụng hạn chế rác thải, sử dụng vật liệu tái chế & nhựa sinh học có thể phân hủy trong tự nhiên.

Những chặng đường đầu tiên tại Việt Nam

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2023, vượt qua những khó khăn của thị trường, thương hiệu Nook luôn giữ vẹn nguyên giá trị giá trị và sứ mệnh của mình là tôn trọng cấu trúc tự nhiên của mái tóc và môi trường sống. Với chất lượng vượt trội và giá trị nhân văn cao đẹp, Nook luôn tin tưởng thương hiệu sẽ xây dựng nên một cộng đồng người dùng yêu thích các sản phẩm thiên nhiên, thuần chay trong ngành tóc Việt Nam.

Sau gần 1 năm triển khai tại thị trường Việt Nam & được sự đón nhận của đông đảo người dùng, thì ngày 30/7 và 01/8 vừa qua đã đánh dấu cột mốc mới của thương hiệu thuần chay Nook trên mảnh đất hình chữ S tươi đẹp với Lễ ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Với triết lý kinh doanh nhân văn, xây dựng giá trị bền vững, đóng góp cộng đồng và thông điệp “Eco – Inspired Products”, thương hiệu Nook chắc chắn sẽ có thêm nhiều cơ hội để chinh phục thị trường & những khách hàng tiềm năng tại thị trường Việt Nam.

Những hình ảnh độc đáo tại sự kiện

Sự kiện lễ ra mắt thương hiệu thuần chay Nook tại Việt Nam mang lại cho người tham dự trải nghiệm một hành trình đa giác quan – nơi không gian 5 sao được tô điểm bằng sắc xanh thiên nhiên. Tận hưởng những tiết mục biểu diễn nghệ thuật mang “hành trình xanh” và chiêm ngưỡng màn trình diễn xu hướng thời trang tóc độc đáo đã đem lại cho người tham dự một trải nghiệm đầy xúc cảm và nhiều ấn tượng khó phai.

  

Hãy cùng dõi theo Nook để lắng nghe những câu chuyện về hành trình tạo nên vẻ đẹp xanh nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/nookvietnamoffical

Website: https://thienanco.vn/danh-muc/thuong-hieu/thuong-hieu-nook/

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ mỹ phẩm Thiên An

Địa chỉ: 38B Lạc Nghiệp, phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội, Việt Nam

HCM: 254 Độc Lập, phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0988226644 – 0932131131

Leave A Reply

Your email address will not be published.